LỜI GIỚI THIỆU


     
          Bắt nguồn với mong muốn chia sẻ các bí quyết chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tự nhiên của những chú Ong cần mẫn thứ thiệt đến với các cư dân thành phố. Pé Ong quyết tâm mang sự “giàu có” về sức khỏe ấy cho các cư dân xì phố từ món quà của Thiên nhiên thông qua sản phẩm “Mật Ong Nguyên Chất”



        
         Mật ong Nguyên Chất  của Pé Ong được tạo thành từ chất ngọt do ong thu thập được trong các bông hoa rừng ở Dak Nông, Tây Nguyên.  Đặc biệt nhận được sự ưu đãi của thiên nhiên cây trái hoa quả 4 mùa, các loài hoa rừng phong phú và đa dạng, nhiều loại hoa tự nhiên có chất lượng rất tốt giúp cho Mật Ong Pé Ong thơm ngon đặc biệt.




          Là sản phẩm của "Nông trại gia đình", sản phẩm do gia đình gửi vào để phục vụ cho sức khỏe của mọi người nên chúng tôi đảm bảo bán mật ong thật 100% các sản phẩm đều là từ thiên nhiên, không pha chế. Vì xuất phát từ Nông trại của Gia đình nên Pé Ong chỉ bán 1 loại 1 giá duy nhất    150k / chai 1 lít - 80k nửa lít

        

  
          
          Mật ong là một nguồn thực phẩm và dược liệu quý, ngoài cung cấp giá trị dinh dưỡng cao, mật ong còn được sử dụng để chữa bệnh cũng như được sử dụng như một mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả từ xa xưa. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn chưa có thói quen sử dụng mật ong. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ sự lo ngại sản phẩm giả, kém chất lượng và thói quen tiêu dùng vẫn chưa thay đổi nhiều.




                
                     Do đó phương châm hoạt động của Pé Ong:
- Lấy chất lượng làm giá trị thương hiệu, Pé Ong luôn mang đến cho bạn những sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên.
- Bạn đặt “niềm tin” vào chúng tôi, chúng tôi đưa “niềm tin” vào sản phẩm của mình.
- Luôn Luôn là Nguyên Chất


https://www.facebook.com/PeOngstore












 
mật ong,mat ong nguyen chat, giam can bang mat ong,mat ong rừng, mat ong lam dep da,giam can voi mat ong,mat nạ nghệ mat ong,mat ong giam can,matong, mat ong va chanh,nghe mat ong, chua ho bang mat ong,nghe đen mật ong, nha đam mat ong,cách làm đẹp da từ mật ong,dau oliu va mat ong,trị ho bằng mật ong,uồng mật ong có tốt không, cách dùng mật ong,chanh mật ong, cam mật ong, uống mật ong có tốt không,cách bảo quản mật ong, duong moi bang mat ong, bài thuốc mật ong

Liên Hệ

CALL: 0934.49.38.79 ( Mr.Luân ) 0934.01.49.89 ( Ms.Nga ) Mail: peongonline@gmail.com WeB: www.matongonline.com Địa chỉ : Tân Bình, TP.HCM.